Habubank chung tay xây dựng cộng đồng

Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank) đã phối hợp với Câu lạc bộ tình nguyện Hy vọng (Hope) tổ chức chuyến công tác từ thiện tại xã Bình Hẻm, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Chuyến đi từ thiện lần này nằm trong khuôn khổ các hoạt động hướng về cộng đồng của Habubank nhằm hướng đến mục tiêu: cùng chung tay xây dựng cộng đồng.

Nằm cách trung tâm huyện Lạc Sơn gần 20km đường rừng, với 100% bà con đang sinh sống là người dân tộc Mường, Bình Hẻm là một xã nằm trong diện được hưởng chính sách 135 của Chính phủ. Tuy nhiên, đời sống của người dân nơi đây vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Với hơn 400 suất quà bao gồm quần áo, bột ngọt, mỳ chính, đường, bột giặt, bánh kẹo trao tận tay các hộ gia đình và sách vở, bút chì, tẩy tặng các em học sinh, Habubank mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé để có thể chia sẻ những khó khăn với người dân đang sinh sống trên địa bàn xã Bình Hẻm.
habubank thua lo
Từ nhiều năm qua, công tác xã hội, từ thiện, và đóng góp cho cộng đồng luôn là một hoạt động quan trọng của Habubank. Hàng năm, Habubank vẫn trích một phần lợi nhuận để thực hiện các chương trình từ thiện, hỗ trợ cộng đồng. Đây chính là cam kết của Ngân hàng trong việc chung tay cùng các tổ chức xã hội giúp đỡ những gia đình nghèo đang sinh sống trên mọi miền của đất nước Việt Nam có cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng hơn.

Bình luận về bài viết này